Review sách 100 ý tưởng bán hàng rất nhiểu tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng haì lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận cho mình cũng như công ty mình.
Mục Lục
Review sách 100 ý tưởng bán hàng

Những ý tưởng bán hàng luôn là một chủ đề hấp dẫn đối với người làm kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách truyên cho mình cảm hứng kinh doanh, muốn có thêm nhiều ý tưởng bán hàng để trở nên xuất sắc hơn trong nghề bán hàng và được thăng tiến trong công việc. Hãy đọc ngay cuốn sách “100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại” của Ken Langdon để thu được những ý tưởng bán hàng tuyệt vời nhất, giúp bạn chạm tay tới những thành công mà bạn hằng mơ ước.
>>>Xem thêm :Tiêu chí đánh giá nội thất căn hộ cao cấp sang trọng
Giới thiệu về tác giả
Ken Langdon là người trực tiếp huấn luyện cho các nhân viên kinh doanh tại công ty Esprit. Ông tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân khoa học máy tính và anh văn tại đại học Edinburg, ông đảm trách những vị trí chuyên môn cho các công ty chuyên về máy tính trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, ông cũng them gia diễn thuyết tại Mỹ, Úc và nhiều quốc gia Châu Âu. Ken Langdon còn có 7 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp độ điều hành Ban quản trị tại Electricity Supply Board tại Ireland với vai trò hỗ trợ khảo sát và lên kế hoạch chiến lược.
Ông cũng là tác giả của một số ẩn phẩm nổi tiếng như Quản lý dự án, Khách hàng là trên hết, 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại, Đánh giá năng lực nhân viên,…Và cuốn “100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại” là một cuốn sách dành cho bất kỳ ai đã, đang và sẽ làm hoạt động kinh doanh.
Một số ý tưởng bán hàng trong sách
Review sách 100 ý tưởng bán hàng cuốn sách này thực sự hữu ích cho những người bán hàng chuyên nghiệp, cũng như những ai cần giải thích ý tưởng hoặc kế hoạch của mình cho cấp trên hay cấp dưới. Trong mọi tình huống, cuốn sách này giúp phát triển kỹ năng, thái độ và quan trọng nhất là giúp bạn thành công hơn trong hoạt động bán hàng. Nó sẽ giúp bạn làm thay đổi toàn bộ tâm lý của mọi người thừa nhận với ý kiến của bạn, tiến hành các kế hoạch do bạn đề nghị, giúp bạn thăng tiến hay nhận được hợp đồng, Không những vậy, cuốn sách cũng hỗ trợ bạn tăng khả năng săn sóc con cái, gia đình và có được địa vị xã hội.

Sách gồm chính xác 100 ý tưởng kinh doanh, có thể chia thành 14 nhóm, đó là từng giai đoạn trong quá trình kinh doanh, từ khi lên ý tưởng bán hàng cho đến khi bạn đi truyền cảm hứng cho những người bán hàng cấp dưới. Một số ý tưởng bán hàng trong “100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại”:
>>>Xem thêm 8 Cách Nuôi Dạy Con Theo Khoa Học Giúp Trẻ Ngày Càng Thông Minh
Ý tưởng 1: Review sách 100 ý tưởng bán hàng đừng bao giờ ngắt lời khi khách hàng đưa ra ý kiến
Biết lắng nghe hay có thể gọi là chủ động lắng nghe được coi là nghệ thuật hàng đầu trong bán hàng.
Ý tưởng 2: Tập trung vào những giai đoạn quan trọng và những mục đích phát triển
Liên quan đến mục đích của cuộc gặp mặt, đa số người bán hàng sẽ chuẩn bị sẵn sàng nội dung hoặc mục tiêu cụ thể cho cuộc gặp với khách hàng. Việc chuẩn bị như vậy sẽ giúp cho việc trao đổi được tập trung và có hiệu quả hơn dù chỉ cần chuẩn bị một vài câu hay cụm từ. Khách hàng thường thấy thất vọng nhất khi cảm giác người bán hàng chỉ tạt qua để tán gẩu chứ không thực sự muốn giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ.
Ý tưởng 3: Luôn biết cách kết thúc
Tất cả những người bán hàng đều cần phải nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình bằng cách thực hành và sử dụng những nghệ thuật kết thúc thử nghiệm và kết thúc hiệu quả. Điều này còn giúp bạn đạt được những tiến bộ trong giao tiếp qua điện thoại, gặp mặt trực tiếp.
Ý tưởng 4: SMART: Linh hoạt, có thể đánh giá được, khả thi
Tác giả cho rằng để định ra mục tiêu cần thiết để đạt được các mục tiêu là một khái niệm khá mới mẻ với mỗi cá nhân. Không có ai suy nghĩ đúng đắn lại đảm nhiệm một công việc với mục tiêu không rõ ràng dù công việc đó có sự nhất trí của 2 bên là giám đốc và người đề ra mục tiêu đó. Nhưng chất lượng của những mục tiêu này thường là rất thấp vì thế hãy làm chúng trở nên SMART.
Ý tưởng 5: Hiểu nhu cầu thực tế

Review sách 100 ý tưởng bán hàng ở ý tưởng này, bạn sẽ biết rằng mình nên tìm hiểu về công việc và vấn đề rắc rối của khách hàng. Nắm được nhu cầu thực tế đòi hỏi bạn phải suy xét và thăm dò thật kĩ lưỡng. Sản phẩm hay dịch vụ của bàn nhằm giải quyết vấn đề gì cho khách hàng, hay cho phép họ khám phá một cơ hội. Đôi khi giải pháp có thể là một cái gì đó khó miêu tả hơn.
Để hiểu được nhu cầu thực tế đó trong buôn bán giữa các doanh nghiệp, bạn phải phân những nhu cầu đó thành hai loại: tập thể và cá nhân.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Review sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.
>>Xem thêm :Điểm danh 10 yếu tố xếp hạng website quan trọng nhất
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( downloadsach, ngaocontent, … )